Bánh kẹo Phạm Nguyên vừa nhận khoản đầu tư 9,3 triệu đôla từ Mizuho ASEAN Investment LP, một quỹ đầu tư vốn tư nhân được quản lý bởi Mizuho Asia Partners. Ltd.

Viết bởi
10-04-2016

Đối thủ của Orion Việt Nam vừa nhận được 9,3 triệu đôla từ quỹ đầu tư Nhật Bản


Ông Kota Igarashi, Giám đốc Điều hành của Mizuho Asia Partners cho biết lý do đầu tư vào Phạm Nguyên là nhờ những sáng kiến trong xây dựng hệ thống phân phối, đội ngũ quản lý và chiến lược phát triển của công ty.

Nhận khoản đầu tư 9,3 triệu đôla, Phạm Nguyên sẽ dùng số vốn này để mở rộng nhà xưởng, phát triển sản phẩm và đầu tư vào marketing, sales,...

Được thành lập vào năm 1990, Phạm Nguyên sản xuất các sản phẩm thuộc bốn nhóm sản phẩm chính dưới các thương hiệu của mình. Các sản phẩm này bao gồm bánh mềm với các thương hiệu ‘ChocoPN’, ‘Sosof’, ‘Phaner Pie’, ‘Bon’, bánh quy giòn với các thương hiệu ‘Limo’, ‘ChipsP&N’, ‘Oscar’, kẹo sô-cô-la với các thương hiệu ‘Chocolates PN’ và ‘Popit’, và bánh mì tươi nướng với các thương hiệu ‘Otto’ và ‘Mam’.

Không chỉ xuất khẩu tới 16 quốc gia trên thế giới, các sản phẩm của Phạm Nguyên hiện đang được phân phối rộng rãi đến 52.000 cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam.

Được biết, Phạm Nguyên đang dẫn đầu trong phân khúc bánh mềm năm 2015 với doanh thu đạt trên 30 triệu USD, tăng trưởng bình quân 15%/năm, so với mức tăng trưởng của ngành là trên dưới 5%.

Tổng lượng tiêu thụ của Phạm Nguyên mỗi tháng ở mức 20 triệu gói bánh kẹo. Năm 2016, Phạm Nguyên đặt kế hoạch doanh thu là 739 tỷ đồng.

Theo Cafebiz

You may also like

Latest