(Bstyle)-Thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, sôi nổi – mạnh mẽ - cá tính, chị Valencia Trần – Tổng Giám đốc hệ thống Thầm mỹ Thea Clinic luôn thu hút người đối diện. Đề cao việc phát triển nhân hiệu song song với thương hiệu, chị Valencia Trần luôn xuất hiện với phong cách riêng không lẫn vào bất kỳ ai. Ngoài đam mê làm đẹp cho bản thân, với kinh nghiệm phong phú chị muốn giúp tất cả mọi người đều luôn khỏe đẹp thông qua hệ thống Thea Clinic.

Viết bởi Quách Diễm
31-03-2017

Chào chị, chị có thể chia sẻ cơ duyên chị đến với lĩnh vực kinh doanh hiện tại?

Tôi là người yêu thích cái đẹp hiện đại, nên từ trang phục đến mỹ phẩm tôi sử dụng đều phải đạt chất lượng an toàn và có thương hiệu. Chính vì vậy, khi một tập đoàn nước ngoài tìm đến tôi để phát triển các dịch vụ làm đẹp chuẩn quốc tế tại Việt Nam thì tôi gật đầu ngay, vì tôi muốn làm cho tất cả mọi người xung quanh mình luôn trẻ đẹp.

Khi bắt đầu với Thea Clinic, chị gặp phải những khó khăn thách thức như thế nào trong việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng?

Khó khăn duy nhất tôi gặp phải là làm sao truyền tải đến người tiêu dùng các phương pháp làm đẹp an toàn & hiệu quả mà không gây biến chứng cho sức khỏe. Bởi trên thị trường thẩm mỹ hiện nay đang đầy rẫy các cơ sở làm đẹp không an toàn, giá rẻ làm tâm lý khách hàng thường so sánh với giá cả mà quên rằng: trong thời buổi cạnh tranh này chả ai dại mà bán giá mắc nếu dịch vụ đó không bị mất chi phí cao. Tôi có thể khẳng định trên thị trường làm đẹp hiện nay, chưa có bất cứ Clinic làm đẹp nào dám đầu tư công nghệ - sản phẩm & vị trí đẳng cấp như hệ thống Thea. 


Ngành làm đẹp đang có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt, Thea Clinic có gặp trở ngại gì không khi mà thị phần ngày càng bị chia nhỏ, người người đều có thể dễ dàng mở những trung tâm làm đẹp?

Có thể nói, Thea Clinic không phải chịu sự cạnh tranh như các nơi khác bởi các khách hàng tại Thea Clinic đều là người giàu có, đẳng cấp. Họ là người đã từng đi nhiều nơi, đến nhiều chỗ và dừng chân tại Thea Clinic, đồng thời còn giới thiệu người thân, bạn bè đến trải nghiệm các dịch vụ của chúng tôi. Có được sự tin yêu này tôi cho rằng là do Thea Clinic luôn làm việc dựa trên Tâm & Đức khi kinh doanh, đó cũng là điều chúng tôi cạnh tranh công bằng trong nghề.


Thea Clinic hiện tại có những dịch vụ độc quyền nào không thưa chị?

Thea Clinic hiện tại có rất nhiều dịch vụ sử dụng các công nghệ từ Mỹ được FDA chứng nhận và chuyển giao công nghệ. Như PRP - phương pháp lăn kim bằng tế bào gốc, sử dụng máu tự thân để làm đẹp mà các sao Hollywood từng sử dụng trước mỗi buổi tiệc để có làn da căng mịn, không tì vết. Hay phương pháp Tế bào gốc từ cuống rốn em bé để có một cơ thể khoẻ mạnh, chữa trị các căn bệnh xương khớp, mất ngủ, tiền đình, tiểu đường, hô hấp, đột quỵ, làm trẻ hoá và đẹp da, cùng hơn 80 căn bệnh khác nữa.Thea Clinic tự hào là trung tâm luôn đi đầu, đưa các công nghệ tiên tiến nhất về phục vụ làm đẹp và chăm lo sức khoẻ cho khách hàng tại Việt Nam.

Tháng 2 vừa qua, chị cùng thương hiệu Thea Clinic đã đạt được giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2017, cảm xúc hiện tại của chị như thế nào khi được vinh danh ở một giải thưởng cao quý như thế?

Tôi đang rất vui khi hai năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân. Thành công này không chỉ riêng cá nhân tôi mà là sự góp sức cả cả tập thể nhân viên hệ thống Thea Clinic. Họ đã chuyên tâm làm việc và phát triển Thea Clinic theo định hướng và tâm huyết mà tôi đã đặt ra, để tôi có thể yên tâm cho phát triển nhân hiệu và đoạt được những giải thưởng cao quý.

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nên chị luôn xuất hiện thanh lịch và chỉn chu tại bất kỳ nơi đâu, đây có phải là do tính chất nghề nghiệp hay chị muốn xây dựng một hình ảnh nữ doanh nhân mới? Chị nghĩ như thế nào về cụm từ “Phong Cách Doanh Nhân”?

Như tôi đã chia sẻ với bạn, tôi yêu thích làm đẹp – làm đẹp cho chính mình và người khác. Cho nên, có thể nói cũng một phần là do tính chất công việc, giả sử nếu bước chân đến một trung tâm làm đẹp mà bạn thấy người chủ của trung tâm đó không đẹp bạn có đủ can đảm để họ chăm sóc bạn không? (cười)

Nói về Phong cách doanh nhân, tôi cho rằng đây điều không đơn giản để sở hữu. Nếu bạn đẹp mà không có phong cách thu phục lòng người, thì bạn cũng chỉ là một người đẹp trong vô vàn người đẹp khác. Phong Cách Doanh Nhân của riêng tôi, đó là một Valencia Tran không hề bị nhầm lẫn bởi bất kỳ một người phụ nữ nào khác, đoa là phong cách chỉn chu và tôn trọng người đối diện trong mọi hoàn cảnh, rất phù hợp & đủ sự tinh tế của riêng tôi.

Là phụ nữ khi làm kinh doanh chị gặp phải những thuận lợi và thách thức như thế nào so với nam giới?

Thuận lợi vì phụ nữ mà lại có phong cách nên tôi luôn được ưu ái trong mọi vấn đề và thách thức cũng do chính bản thân là một người phụ nữ, tất cả những vấn đề dù nhỏ nhất trong công ty tôi đều để tâm, theo dõi chi tiết, thực hiện một cách hoàn hảo nhất nên khối lượng công việc một ngày của tôi rất nhiều.

Trong tương lai chị muốn phát triển Thea Clinic như thế nào?

Một Thea Clinic vững mạnh và có đủ mặt ở khắp mọi miền đất nước để đem tâm huyết và kiến thức làm đẹp an toàn đến cho tất cả mọi người trên lãnh thổ Việt Nam.

Một doanh nghiệp không thể phát triển lâu dài nếu không có thế hệ kế thừa, chính vì vậy việc đầu tư cho thế hệ trẻ chính là đầu tư cho tương lai, đồng thời cũng là chiến lược quan trọng để phát triển doanh nghiệp bền vững. Một chủ đề cũ nhưng luôn mới đối với các lãnh đạo doanh nghiệp sẽ được tiếp tục khơi mở tại sự kiện Leader Talk, diễn ra vào ngày 21/ 4 với chủ đề “Chiến lược cho thế hệ kế thừa & Cơ hội đầu tư cho tương lai”.

Đăng ký tham dự chương trình để có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những chiến lược quản trị mới cùng các chuyên gia, diễn giả nổi tiếng và những doanh nhân thành đạt trong nước và quốc tế.

Liên hệ tài trợ:

Mr. Việt: ‎‎‎‎0988 084009 - Email: viet_marketing@bstyle.vn
Ms. Ly Ly: ‎‎‎‎0919 383817 - Email: lyly@ladyluxury.vn

Liên hệ truyền thông:

Mr. Chương: ‎‎‎‎0938987986 - Email: Chuonghuynh@bstyle.vn

Đăng ký tham dự chương trình:

https://goo.gl/forms/RZBPBcwPlGMJW3p53

 

Thực hiện: Hoài Lê
Ảnh: Nhân vật cung cấp

You may also like

Latest