(Bstyle)-20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và kinh doanh thời trang, công ty thời trang Sơn Kim (SKF) hiện sở hữu hơn 100 cửa hàng trực thuộc và hơn 300 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Viết bởi Quách Diễm
15-08-2017

SKF hiện có website bán hàng trực tuyến, với đa dạng các dịch vụ nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại số.

SKF gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng SonKim Mode. SonKim Mode là mô hình chuỗi cửa hàng thời trang đầu tiên chuyên kinh doanh các sản phẩm như trang phục nội y, trang phục ngủ, trang phục mặc nhà, trang phục dành cho gym, yoga với các thương hiệu nổi tiếng như: Vera, Wow, Jockey, J.Buss, Misaki,...

Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, mở rộng kênh phân phối và cửa hàng trên toàn quốc, trong 5 năm tới SKF dự kiến sẽ tạo cơ hội việc làm cho 1.000 nhân sự là các sinh viên ở các vị trí: Quản trị kinh doanh, Quản lý cửa hàng, Kinh tế, Thiết kế thời trang, Marketing Online,...

SKF tự hào đồng hành cùng Đại học HIU xây dựng chiến lược cho đội ngũ kế thừa tương lai.

Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

 

 

You may also like

Latest