(Bstyle)-Là một trong những người tiên phong đón nhận làn sóng xã hội hóa truyền hình, cái tên Lê Đình Trọng, Tổng giám đốc Công ty Truyền hình cáp STV, gắn với một loạt ký sự gây ấn tượng với khán giả suốt nhiều năm qua như Huyền bí sông Hằng, Hành trình theo chân Bác…

Viết bởi Quách Diễm
11-09-2017

Gần 20 năm trong ngành với cả thăng lẫn trầm, ông vẫn nuôi hoài bão dùng truyền hình chuyển tải nét đẹp văn hóa truyền thống đến cộng đồng. Với Lê Đình Trọng, rating (tỷ lệ người xem) có thể không cao nhưng nội dung chương trình đem đến cho khán giả phải làm họ hài lòng.

Sở hữu hai kênh truyền hình nổi tiếng là Style TV, Info TV với hơn 200 nhân viên, ít ai biết xuất phát điểm của Công ty Truyền hình cáp STV chỉ là một công ty truyền thông, chuyên làm sự kiện cho các thương hiệu tham gia SEA games.

Làm việc nhiều với những nhân sự trong ngành truyền hình, ngay khi biết có chủ trương để tư nhân tham gia lĩnh vực cung cấp nội dung truyền hình, Lê Đình Trọng lập tức "đón gió” bằng những chương trình ấn tượng trên sóng VTV như Chuyện lạ Việt Nam, Tôi yêu Việt Nam...

Đến tận bây giờ, những chương trình ấy vẫn còn hiện diện trên sóng truyền hình và Style TV đã là kênh có mặt trong Top 5 kênh truyền hình được xem nhiều nhất trên hệ thống truyền hình trả tiền ở Hà Nội và Top 10 ở khu vực TP.HCM.

P.V

Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

You may also like

Latest