(Bstyle)-Khởi nghiệp năm 1989 từ mô hình HTX kiểu cũ, sau 28 năm hình thành và phát triển Saigon Co.op đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường bán lẻ Việt Nam với chuỗi hệ thống Siêu thị Co.opmart có mặt trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, và một số thương hiệu bán lẻ nổi tiếng khác như Coop Food, Coop Extra, Coop Smile. Saigon Co.op đang hướng đến mục tiêu phát triển mạng lưới bán lẻ rộng khắp Việt Nam và một số quốc gia lân cận trong thời gian tới.

Viết bởi Quách Diễm
11-09-2017

“Hiện tại Saigon Co.op có khoảng 15.000 + nhân sự. Nói về định hướng chiến lược dài hạn của công ty thì Co.opmart luôn đưa ra định hướng dài hạn không chỉ phục vụ cho thời điểm hiện tại mà còn cho cả tương lai. Năm ngoái (2016) Saigon Co.op có một chiến dịch tái cơ cấu tổng thể và chiến lược nguồn lực là một phần trong chiến lược tổng thể. Mình muốn đi tới đâu, đi bao xa và chặng đường mình đi mình sẽ trải qua bao nhiêu mind stone mà mình phải vượt qua. Trên chặng đường đó, công tác Nguồn lực là công tác trọng tâm tập trung 3 khối chính: 1. Phát triển mạng lưới, logistic; Tập trung tài chính; tập trung hệ thống công nghệ thông tin.” – Trong vai trò Trưởng ban, Ban dự án Co.opmart Phân Khúc Cao, ông Nguyễn Tiến Dũng đã có những chia sẻ về những kế hoạch dài hạn tại Saigon Co.op. Trong đó đặc biệt chú trọng yếu tố con người, đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng được nhu cầu phát triển của một doanh nghiệp tỉ đô Việt Nam.

Đồng hành cùng Đại học HIU xây dựng chiến lược cho đội ngũ kế thừa tương lai, Saigon Co.op cam kết kiến tạo hàng ngàn cơ hội việc làm trong lĩnh vực: Bán lẻ, Tiếp thị, Tiêu dùng, Quản trị kinh doanh, Marketing,...

Sơn trà

Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

You may also like

Latest