(Bstyle)-Được thành lập từ năm 2007 với sứ mệnh “Làm cho tất cả chị em phụ nữ trở nên đẹp nhất và hạnh phúc nhất có thể”, Công ty TNHH Thiên Thần Sắc Đẹp (Angel Beauty) đã nhanh chóng phát triển và tạo dựng được vị thế vững mạnh trên thị trường mỹ phẩm và làm đẹp. Đến nay, công ty đã sở hữu 4 chi nhánh tại TP.HCM và TP.Cần Thơ.

Viết bởi Quách Diễm
21-03-2016


Ngoài vai trò là TGĐ Angel Beauty, chị Mã Đào Ngọc Bích còn đảm trách nhiều vị trí khác nhau trong các tổ chức xã hội như: Ủy viên ban chấp hành Hội Doanh Nghiệp Trẻ Tp.HCM (YBA); Trưởng ban đối ngoại và giao tiếp xã hội của Qũy trẻ em khuyết tật Việt Nam; Đại sứ từ thiện BNI Việt Nam, Doanh nhân vì văn hóa Việt, Doanh nhân vì cộng đồng... Đối với chị, chia sẻ những giá trị nhân văn và cống hiến cho xã hội là những điều khiến chị cảm thấy hạnh phúc nhất.

Trong suốt những năm qua bằng sự nhiệt huyết và niềm đam mê với nghề làm đẹp không ngừng nghỉ, chinh phục những giấc mơ mới và gieo giá trị của tư duy tích cực, chia sẻ yêu thương, Viện chăm sóc da Angel Beauty đã đạt được những thành tích tiêu biểu như: Thương hiệu xuất sắc năm 2015, Giải thưởng Thương hiệu Uy tín 2011, Thương hiệu ưa chuộng 2011, Biểu tượng vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng,.. Riêng cá nhân chị Mã Đào Ngọc Bích đã nhận được giải thưởng Đại sứ doanh nhân vì văn hóa Việt năm 2015, Doanh nhân vì cộng đồng 2015, Đại sứ từ thiện BNI Việt Nam, Hoa khôi doanh nhân tài sắc năm 2014, Doanh nhân văn hóa năm 2013, Giải thưởng bàn tay vàng năm 2013, Doanh nhân vì cộng đồng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2015,…

Theo doanh nhân Ngọc Bích, kinh doanh ngành làm đẹp đòi hỏi bạn phải có tâm hồn đẹp thì mới có thể mang cái đẹp trọn vẹn nhất đến với mọi người. Bên cạnh đó, đam mê, quyết tâm, suy nghĩ không giới hạn, sức mạnh đồng lòng trong tập thể cũng là các yếu tố mà chị xem trọng và mang tính quyết định thành công của doanh nghiệp. Chất lượng, chính sách gia tăng giá trị cho khách hàng sẽ khẳng định vị trí thương hiệu của mỗi doanh nghiệp trong lòng khách hàng, đó là cơ sở để phát triển doanh nghiệp vững vàng nhất. Ngoài sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề trong phục vụ khách hàng thì tính sáng tạo, sự phát triển khả năng bản thân và xây dựng thương hiệu cá nhân mỗi nhân viên rất được đề cao và đặt lên làm mối quan tâm hàng đầu. Đó chính là những tài sản vô hình tiềm tàng và là nội lực vững mạnh của một doanh nghiệp.

Trước sự kiện Việt Nam tham gia Hiệp định TPP, chị Ngọc Bích đánh giá rằng đây là cú hích lớn cho Việt Nam nhưng cũng đem lại áp lực cho nhà sản xuất trong nước. Tham gia TPP sẽ giúp Việt Nam hội nhập sâu hơn vào thị trường tài chính thế giới. Tuy nhiên, Việt Nam cũng sẽ gặp phải thách thức cạnh tranh, thách thức với các doanh nghiệp không được chuẩn bị kỹ cho hội nhập.

Đối với lĩnh vực làm đẹp cũng không ngoại lệ. Với cách thức “lội ngược dòng”, đi ngược lại xu thế, thay vì cắt giảm nguồn chi tiêu thì Angel Beauty tập trung đầu tư mạnh mẽ trong việc cải tiến mô hình dịch vụ, mở rộng cơ sở, đầu tư trang thiết bị vượt trội với tầm nhìn khác biệt của người đứng đầu. Đối với cơ hội và thách thức này, chị cùng với Angel Beauty sẽ ra sức củng cố, đào tạo, nâng cao trình độ và tay nghề đội ngũ nhân lực, đề ra các mục tiêu và phương thức, hướng hoạt động của doanh nghiệp mình phù hợp với các đòi hỏi của quá trình Hội nhập kinh tế quốc tế.

Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

You may also like

Latest