(Bstyle)-Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) chính thức ra mắt sản phẩm MyCafé, cà phê sữa matcha, một sự kết hợp phá cách mang đến hương vị chưa từng có tại thị trường Việt Nam. Với sự kết hợp hai đặc trưng của hai nền văn hóa: cà phê sữa Việt Nam và matcha Nhật Bản, MyCafé hứa hẹn sẽ là sản phẩm chinh phục giới trẻ, những người sẵn sàng tạo ra lối đi mới để dám khác biệt và dám theo đuổi thành công theo cách riêng của mình.

Viết bởi Hải Triều
02-06-2017

Cà phê sữa là một trong những loại thức uống phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới. Mỗi cách uống cà phê đều thể hiện cá tính, sở thích riêng của từng cá nhân. Trong khi đó matcha là một trong những loại thức uống rất tốt cho sức khỏe bởi hàng loạt các công dụng như chống lão hóa, thư giãn tinh thần và giúp thanh mát cơ thể. MyCafé phá cách khi kết hợp cà phê sữa truyền thống và Matcha từ Nhật Bản để tạo ra hương vị cà phê phong cách mới, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt.

Với mục đích truyền cảm hứng cho sự sáng tạo, phá cách, dám theo đuổi thành công theo cách riêng của mình đến với thế hệ trẻ Việt Nam, MyCafé hân hạnh là nhà tài trợ chính của chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho các Startup – Shark Tank Việt Nam – Thương vụ bạc tỷ mùa đầu tiên, dự kiến phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2017. Chương trình không chỉ là cầu nối để các Startup “win” nguồn đầu tư từ các Nhà đầu tư, mà còn là sân chơi để tôn vinh ý chí “Dám nghĩ khác, dám làm khác”, một phong cách sống hiện đại mà MyCafé muốn hướng đến.

Đại diện cho thế hệ trẻ sống bứt phá, sáng tạo và khác biệt này, MyCafé cũng chính thức công bố ca sỹ Noo Phước Thịnh là gương mặt đại diện cho nhãn hàng vì những dấu ấn phá cách, độc đáo mà cả MyCafé và Noo Phước Thịnh cùng hướng đến.

Cùng với sản phẩm MyCafé - cà phê sữa matcha, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tạo nên một sự đột phá lớn trong thị trường cà phê Việt Nam.

“MyCafé ra đời cùng với sự thay đổi không ngừng của thế giới để bắt kịp thị hiếu và những khác biệt lớn từ giới trẻ. Sản phẩm là sự kết hợp giữa cà phê sữa và matcha; một hương vị mới độc đáo, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt. Với những ưu điểm này, MyCafé chính là “chất liệu” độc đáo mà giới trẻ hiện đại đang tìm kiếm.” - Ông Nobukazu Aoki - Giám Đốc Marketing, Nhãn hàng MyCafé cho biết.

Hoài Lê
Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

 

You may also like

Latest