(Bstyle)-Nhãn hàng nước uống thể thaoRevive vinh dự công bố thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trong năm 2018 sau 3 tháng thảo luận thành công.

Viết bởi Tracy Lee
10-02-2018

Cùng với hình ảnh nhiệt huyết và đầy cảm hứng của mình, đội trưởng Lương Xuân Trường sẽ đồng hành cùng Revive khơi dậy tiềm năng thể chất của thế hệ trẻ Việt Nam, nhằm xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe khoắn, nhiệt huyết và luôn hứng khởi vận động.

Là thương hiệu nước uống thể thao liền với sức trẻ, sự khỏe khoắn và tinh thần sống hứng khởi của giới trẻ, ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam,Revive đã liên tục đổi mới hình ảnh trẻ trung và cho ra đời nhiều hoạt động nổi bật trong cộng đồng người trẻ Việt như chiến dịch Đi bộ cởi mác Zombie, 4 năm đồng hành cùng Giải thể thao sinh viên VUG… nhằm mục đích truyền năng lượng hứng khởi, năng động khỏe khoắn cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Cùng với mục tiêu đó, từ đầu tháng 11/2017,Revive đã tiến hành những bước thảo luận đầu tiên với công ty Hàn Quốc Inspired Asian Management - đơn vị quản lýchủ quản của đội trưởng Lương Xuân Trường. Sau 3 tháng thảo luận kỹ lưỡng, thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàngRevive trong năm 2018. Sắp tới đây, cùng với hình ảnh mới mẻ tích cực của đội trưởng Lương Xuân Trường,Revive sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động thú vị hơn, khơi dậy tiềm năng thể chất của giới trẻ Việt Nam, nhằm xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe khoắn, nhiệt huyết và luôn hứng khởi vận động.

Là nguồn cảm hứng cho hành trình lịch sử của U23 Việt Nam tại giải Vô địch bóng đá U23 Châu Á vừa qua, thủ quân Lương Xuân Trường đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người yêu bóng đá nói riêng và thế hệ trẻ Việt Nam nói chung. Với tinh thần quả cảm, cao thượng và đầy bản lĩnh khi thi đấu cùng nỗ lực cầu tiến, sống hết mình bên ngoài sân bóng, thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam đã trở thành đại diện đầy cảm hứng cho tinh thần sống cống hiến, hứng khởi đam mê và tràn đầy sức trẻ cho thế hệ trẻ hiện đại. Đó cũng chính là tinh thần màRevive và thủ quân Lương Xuân Trường muốn khơi dậy ở thế hệ trẻ Việt Nam:sống đam mê, khỏe khoắn và hứng khởi mỗi ngày.

Chia sẻ về quyết định hợp tác cùng đội trưởng Lương Xuân Trường, ông Nguyễn Đình Toàn, Phó tổng Giám đốc cấp cao Marketing, đại diện nhãn hàngRevive cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường sau nhiều năm quan sát tiềm năng và những nỗ lực của anh tại các giải đấu trong và ngoài nước. Đặc biệt sau kết quả đáng tự hào tại giải đấu U23 Châu Á, chúng tôi có niềm tin rằng câu chuyện truyền cảm hứng từ đội trưởng Lương Xuân Trường sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ, giúp khơi dậy tình yêu bóng đá, niềm đam mê với việc vận động và sức trẻ khỏe khoắn của thế hệ trẻ Việt Nam.”

Sơn Hải

Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

 

 

You may also like

Latest