(Bstyle)-Sáng 18/4, Triển lãm thương mại quốc tế chuyên ngành mỹ phẩm, làm đẹp Cosmobeaute’ Việt Nam đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP.HCM, với sự tham gia của các công ty, thương hiệu quốc tế đến từ Đức, Úc, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... Sự kiện kéo dài trong 3 ngày, với sự tham dự khoảng hơn 200 doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp.

Viết bởi Quách Diễm
18-04-2017

Tại Lễ khai mạc triển lãm, đại diện Bộ Y tế Việt Nam, Bộ Công thương Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh, các Đại sứ quán, Lãnh sự quán, Phòng thương mại công nghiệp các nước Tây ban Nha, Italia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia ... đã đến tham dự và cắt băng khai mạc triển lãm.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông CP Saw, người sáng lập sự kiện cho biết, Cosmobeauté Việt Nam hiện đã tạo ra được chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp làm đẹp của khu vực, tạo nền tảng hiệu quả nhất cho các nhà phân phối, nhà nhập khẩu, nhà thương mại tiếp cận các thương hiệu quốc tế mới.

Cosmobeauté Việt Nam năm nay chạm cột mốc 10 năm, có quy mô và chất lượng vượt trội với các nhà sản xuất, nhà cung cấp đến từ 12 quốc gia: Trung Quốc, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kì và Việt Nam. Một số quốc gia sẽ trưng bày theo khu vực tập trung để tạo sự nổi bật như: Hàn Quốc, Singapore, Tây Ban Nha và Đài Loan.

Bên cạnh phần triển lãm của các gian hàng, Cosmobeauté Việt Nam 2017 năm nay còn tổ chức một chuỗi hội thảo với nhiều chuyên đề phong phú về công nghệ làm đẹp, chăm sóc da, spa, công nghệ tẩy lông tiên tiến, dịch vụ trị liệu da mặt, cách tiếp thị để tăng lợi nhuận kinh doanh trong ngành Spa, cách thức tạo ra dịch vụ làm đẹp hiệu quả và đem lại lợi nhuận cao... và tất cả các chủ đề thiết thực của ngành công nghiệp làm đẹp.

Thu Thủy

 Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

You may also like

Latest