(Bstyle)-Nữ diễn viên xuất hiện trong chiếc đầm voan đen cổ khoét sâu quyến rũ cùng mái tóc bob cá tính tại sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang cao cấp của Malaysia do cô làm Đại sứ.

Viết bởi Quách Diễm
03-10-2017

 

 

Chia sẻ lý do chọn Ngô Thanh Vân làm gương mặt đại diện, phía BONIA cho biết: “Ngô Thanh Vân là một ngôi sao khách mời hoàn hảo cho buổi lễ khai trương Crescent Mall Boutique của BONIA bởi tên tuổi của cô ấy trong ngành thời trang và giải trí Việt Nam. Những vai diễn tài năng ra mắt ở Hollywood đã đánh dấu một thành công mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô, khiến cô trở nên nổi tiếng hơn. Vẻ đẹp ấn tượng cùng kinh nghiệm về lĩnh vực ca hát và người mẫu là một điển hình cho sự đa dạng về tài năng của cô ấy, làm cho Ngô Thanh Vân xứng ngang tầm với nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trong ngành giải trí Việt Nam”.

Ngoài đã nữ, sự kiện còn có sự góp mặt rất đông các sao Việt như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ ST, siêu mẫu Trang Khiếu, ca sĩ Will, Chuyên gia trang điểm Nam Trung, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, siêu mẫu Võ Cảnh,...

Sự kiện khai trương thương hiệu cao cấp BONIA được diễn ra trong không khí ấm cúng, đang trọng, đặc biệt mang đậm phong cách lễ hội thời trang được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập đặc biệt túi xách Twiggy Maras. 

Với những thiết kế vô cùng tinh tế và bay bổng, bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới BONIA là lựa chọn yêu thích của các sao Việt cũng như giới doanh nhân, nữ lãnh đạo doanh nghiệp.

Việc ra mắt cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh cho thấy tham vọng chính phục thị trường đầy tiềm năng của thương hiệu danh tiếng đến từ Malaysia.

BONIA Boutique tại Crescent Mall có tổng diện tích 190 m2. Không gian nội thất bên trong tạo cảm giác ấm áp nhờ phong cách thiết kế tối giản. Bên cạnh đó, nghệ thuật trang trí sử dụng các vật liệu gỗ cao cấp cũng như khả năng xử lý ánh sáng đầy cuốn hút giúp mang lại một không gian trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn thư thái. Sự tinh tế trong các thiết kế của Bonia cũng được truyền tải đến khách hàng nhờ vào khả năng bày trí sản phẩm kết hợp với các vật dụng trưng bày một cách bắt mắt và tỉ mỉ. Cửa sổ được thiết kế viền gỗ rất mộc mạc nhưng toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Điểm nhấn trong boutique là hai khung tranh hình ảnh thương hiệu chia không gian thành hai khu vực đặc trưng nhờ vào việc vận dụng khéo léo các sắc màu mang tính tương phản cao. Hai ô cửa sổ trưng bày sản phẩm nằm ở hai bên mặt tiền của boutique cũng được làm nổi bật hơn, thu hút ánh nhìn của khách chính là nhờ khả năng phối màu tương phản này. 

Tại sự kiện khách mời vô cùng mãn nhãn với bộ sưu tập đặc biệt túi xách Maras lấy cảm hứng từ loài vượn cáo vùng Madagascan. Loài vượn cáo mạnh mẽ, vui tươi trong tự nhiên, đó là biểu tượng cho bộ sưu tập này. Vui vẻ và vô tư là hai thông điệp mà thương hiệu BONIA đặc biệt muốn đem đến cho khách hàng của mình.

Điều làm cho bộ sưu tập này trở nên độc đáo là những chiếc túi thể hiện sự đơn giản, sang trọng, thời trang. Những chiếc túi với phong cách riêng được thiết kế tinh xảo đã đem lại sự kết hợp hoàn hảo. Túi xách Twiggy Maras có ba màu: trắng, vàng và xám. Túi xách được đi kèm với dây đeo có thể tháo lắp dễ dàng và kiểu dáng phù hợp.

#BONIA #boniafashion #BONIAVietnam #BONIACrescentMall

Sơn Trà

Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

 



You may also like

Latest