Sau hơn 1 tháng khởi động, ngày 18 tháng 4 năm 2018 cuộc thi Vietnam Young Lions 2018 đã công bố những gương mặt xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại Liên Hoan Sáng Tạo Cannes 2018 vào tháng 6.

Viết bởi phuongthao
19-04-2018

 Vietnam Young Lions là một sân chơi chung cho giới Tiếp thị - Truyền thông để tìm ra những nhân tố, ý tưởng độc đáo cho ngành quảng cáo nước nhà. Năm nay, cuộc thi đã tổ chức với 3 hạng mục: Phim (Film), Tiếp thị số (Digital) và Chuyên viên Marketing (Marketers). Với chủ đề “Hãy Sống Với Trái Tim Sư Tử”, cuộc thi đã thu hút khổng chỉ gần 500 thí sinh tham gia (241 đội thi) mà còn có sự góp mặt của các “ông lớn” như Unilever Vietnam, Dutch Lady, Biti’s, MindShare, Suntory PepsiCo Vietnam,.... Đây được coi là một tín hiệu cho thấy sự quan tâm của nhiều đối tượng với ngành sáng tạo quảng cáo đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

123

Ngoài ra, cuộc thi năm nay cũng thu hút lượng chú ý lớn trong công chúng khi những buổi trình bày và phản biện của Top 7 mỗi hạng mục đều có hơn 1000 bạn trẻ đến và học hỏi cách tiếp cận sáng tạo từ các đội thi. Anh Ngô Minh Thuận – Giám khảo hạng mục Digital – Giám đốc điều hành DNA Digital đã nhận định đề thi năm nay là một thử thách cả về thời gian lẫn ý tưởng, mỗi đội thi cần phải có một tinh thần “thép”, khả năng quyết đoán và sự linh động mới có thể vượt qua cuộc thi đầy cam go này.
Cuối cùng, những gương mặt chiến thắng của mỗi hạng mục đã lộ diện:
Hạng mục Digital:

Giải đồng: UH
Giải vàng: WHATEVER

ưedưd

Đội WHATEVER (Lê Nguyên Ly, Bùi Tuấn Trung - Dinosaur)

Hạng mục Marketers:
Giải đồng: THE PINKY BEAN
Giải bạc: ERATTO
Giải vàng: NS

đwd

Giải vàng hạng mục Marketer thuộc về đội NS (Huỳnh Phúc Hậu - Unilever Vietnam, Trần Thị Khánh Vân - Suntory PepsiCo Vietnam Beverage)

Hạng mục Film:
Giải đồng: DIEN
Giải bạc: BLANK PAGE
Giải vàng: JUST ANOTHER TEAM

dqdqd

Giải vàng hạng mục Film thuộc về đội JUST ANOTHER TEAM (Trần Phương Anh & Phan Vũ Thoại Lam, Circus Digital)

Giải Vàng ở mỗi hạng mục sẽ bắt đầu hành trình chinh phục đấu trường sáng tạo Cannes Young Lions 2018 tại Pháp mùa hè này. Học viện AIM (AIM Academy) – đơn vị tổ chức cuộc thi, sẽ tài trợ toàn bộ chuyến đi với giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng cho 6 bạn trẻ đến thi đấu tại Cannes Young Lions 2018 và trải nghiệm Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions.

Theo Ấn Phẩm Phong Cách Doanh Nhân

You may also like

Latest