(Bstyle)-Công ty quản lý của thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường vừa chính thức ra thông báo ký kết hợp tác thành công cùng Revive (một thương hiệu của Suntory PepsiCo Việt Nam) sau 3 tháng thảo luận.

Viết bởi Tracy Lee
10-02-2018

Theo Ispried Asian Management - IAM, lần hợp tác này đánh dấu tầm nhìn chung giữa hai đơn vị với mục tiêu khơi dậy những tiềm năng thể chất của thế hệ trẻ Việt Nam, thông qua hình ảnh thi đấu cống hiến, nhiệt huyết, năng động của Lương Xuân Trường.

Từ tháng 12/2015, IAM chính thức trở thành cơ quan đại diện của thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam sau thỏa thuận thành công với CLB Incheon United và CLB Gangwon (Hàn Quốc) ở vị trí tiền vệ. Hai năm thi đấu tại K - League, Lương Xuân Trường được đánh giá cao về tài năng và nhãn quan chiến thuật trên sân bóng khi giữ phong độ ổn định, kỹ thuật khéo léo và một "cái đầu lạnh" cương quyết trong các tình huống xử lý bóng. Gần đây, với vai trò thủ quân của đội tuyển U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường đã trở thành nguồn cảm hứng cho hành trình lịch sử của U23 Việt Nam trong giải vô địch bóng đá U23 châu Á.

Với tinh thần thi đấu cao thượng, nhiệt huyết đầy đam mê và nỗ lực, anh đã trở thành hình mẫu mới trong hàng triệu trái tim người yêu bóng đá Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ hiện đại.

Đầu tháng 11/2017, IAM đã cùng nhãn hàng hàng Revive xúc tiến những bước đi đầu tiên trong kế hoạch hợp tác giữa hai đơn vị với mục tiêu khơi dậy tiềm năng thể chất của thế hệ trẻ Việt Nam thông qua hình ảnh thủ quân mẫu mực Lương Xuân Trường. Sau 3 tháng thảo luận thành công, thủ quân U23 Việt Nam chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Revive, một thương hiệu nước uống thể thao gắn liền với sức trẻ, sự khỏe khoắn và tinh thần sống hứng khởi của giới trẻ Việt.

Chia sẻ về lần hợp tác này cùng nhãn hàng Revive, ông Dong-jun Lee, Tổng Giám đốc công ty IAM cho biết: "Nhiều năm là đơn vị đại diện cho Lương Xuân Trường và các cầu thủ bóng đá cùng các huấn luyện viên hàng đầu châu Á, chúng tôi rất ấn tượng với tình yêu bóng đá, lòng nhiệt thành và tinh thần quả cảm, bản lĩnh của thế hệ cầu thủ trẻ Việt Nam. Đây cũng chính là điểm chung chúng tôi thấy được giữa Xuân Trường và nhãn hàng Revive. Chúng tôi hy vọng rằng với vai trò mới này, Xuân Trường sẽ cùng Revive tạo ra những tác động tích cực đến giới trẻ Việt, cũng như lan tỏa mạnh mẽ tình yêu bóng đá và thể thao Việt Nam, nhằm xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe khoắn, nhiệt huyết và luôn hứng khởi vận động, đó cũng là tinh thần mà Revive đang hướng đến".

Hòa Ca

Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

You may also like

Latest