(Bstyle)-Sáng ngày 14/6/2018, triển lãm Quốc tế Mỹ phẩm và làm đẹp Khu vực Mê Kông lần thứ 2 (Mekong Beauty Show) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Viết bởi Tracy Lee
14-06-2018

Triển lãm Mekong Beauty Show 2018 có hơn 200 doanh nghiệp với hơn 250 gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm của nhiều doanh nghiệp nước ngoài tham gia đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ý, Nga,Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam,...

Năm nay, Mekong Beauty Show giới thiệu nhiều công nghệ mới chuyên ngành Làm đẹp, Sản xuất & Phân phối mỹ phẩm, Sản phẩm Chăm sóc da, Thiết bị cho Spa & TMV. Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, có hơn 150 VIP Buyer - Người mua B2B tìm kiếm đối tác và nguồn hàng mới thông qua triển lãm. 

Qua hai năm tổ chức, triển lãm đã trở thành diễn đàn chuyên ngành làm đẹp lớn nhất khu vực Mekong, giúp kết nối và tìm kiếm đối tác cho tất cả các doanh nghiệp của các quốc gia khu vực nội vùng sông Mekong và thế giới.

Cũng như năm đầu tiên, đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp tục là một trong những điểm ấn tượng nhất tại triển lãm với 400 thương hiệu chính hãng tập trung tại khu vực K-Beauty. Sự kiện thu hút hơn 12.000 khách tham quan trong suốt 3 ngày diễ ra triển lãm.

Chia sẻ tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch Cục công tác phía Nam, Bộ Công Thương cho biết "Những năm gần đây, bốn nước khu vực Mekong (Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar) được đánh giá là thị trường tiềmnawnng về tiêu thụ sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân, với mức tăng trưởng 30% hàng năm. Mekong Beauty Show 2018 sẽ là một diễn đàn kinh tế hàng đầu trong khu vực để các công ty mỹ phẩm và làm đẹp quốc tế giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm chuỗi cung ứng và giao lưu kết nối, tìm kiếm đối tác. Đây cũng là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư, sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác".

Sơn Hải

Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

You may also like

Latest