Vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức diễn ra buổi lễ ra mắt Công ty TNHH JNU với thương hiệu JNU GROUP trực thuộc JNU Global có trụ sở tại Hàn Quốc.

Viết bởi Vân Trúc
16-07-2015

 

JNU Global là công ty Hàn Quốc có những tăng trưởng vượt bật, sau 4 năm hoạt động với 5,500 nhân viên và doanh thu trung bình 1 tỷ won/ tháng. 
 
 
JNU Group tại Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề bao gồm:
 
JNU GLOBAL chuyên kinh doanh các mặt hàng Thực Phẩm chiết xuất từ các thảo mộc đặc trưng của Hàn Quốc: Nhân sâm Wonki Sansam, Nấm Thượng Hoàng.
 
JNU ENTERTAINMENT hoạt động trong lĩnh vực giải trí bao gồm tìm kiếm, đào tạo,  tổ chức chương trình & quản lý nghệ sỹ như ca sỹ, diễn viên, người dẫn chương trình,... Ngoài ra, còn có học viện JNU Academy sẽ hỗ trợ chuyên môn cho JNU ENTERTAINMENT theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc. JNU ENTERTAINMENT còn là đơn vị casting chính thức tại 6 quốc gia Đông Nam Á để chọn ra gương mặt tham gia chương trình "Catching The Dream" (Chinh Phục Ước Mơ) tại Hàn Quốc và phát sóng trên kênh truyền hình VTV3. Ngoài ra JNU ENTERTAINMENT cũng đã tổ chức thành công nhiều chương trình uy tín khác.
 
SOCIETY: là đơn vị thực hiện hệ thống game nông trại-nông trang trên nền tảng Ios/ Android dành cho điện thoại thông minh với các nhân vật cực kỳ dễ thương. Đặc biệt, người chơi còn được trải nghiệm đổi phần thuởng trong game thành vật phẩm thực tế (bánh kẹo,tặng phẩm lưu niệm,...)
 
 
DASIS: đây là chuỗi hệ thống cửa hàng cà phê mang tên DASIS với các  loại thức uống, bước giải khát thanh mát, có lợi cho sức khỏe,  hương vị thơm ngon phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam với các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. 
 
Cũng trong ngày ra mắt JNU tại Việt Nam, JNU Group, JNU Entertainment  cũng đã ký kết  hợp tác với Hiêp hội âm nhạc thực tiễn Hàn Quốc theo đó học viên hoàn thành khóa học tại học viện JNU và được chứng thực năng lực, sẽ có cơ hội nhận chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo của hiệp hội âm nhạc thực tiễn Hàn Quốc và tham gia ASIAN MUSIC FESTIVAL do hiệp hội âm nhạc thực tiễn  Hàn Quốc và JNU ENT đồng tổ chức.  Đây là cơ hội để các tài năng trẻ được đào tạo một cách chuyên nghiệp và  hệ thống tham gia biểu diễn,  bởi  sự kiện này không chỉ được tổ chức thường kỳ tại Hàn Quốc và Việt Nam mà còn dự kiến trên khắp châu Á. 
 
Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, JNU GROUP hy vọng mang đến những ấn tượng tốt đẹp với công chúng Việt Nam thông qua sự đầu tư nghiêm túc và áp dụng các tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc nhưng vẫn phù hợp với văn hóa Việt Nam.
 
P.V
Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân
Nhà xuất bản Thanh Niên

You may also like

Latest