• Báo chí nói về Bstyle
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Giới thiệu
  • Home
  • Liên hệ
  • Quảng cáo
  • Tuyển dụng
Thứ Bảy, Tháng Bảy 2, 2022
Bstyle.vn
  • TRANG CHỦ
  • KINH DOANH
    • All
    • Bán hàng
    • Khởi nghiệp
    • Làm giàu
    • Luật kinh doanh
    • Pr- Marketing
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Văn hóa kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    MailChimp

    MailChimp là gi? Hướng dẫn sử dụng MailChimp tạo chiến dịch Email marketing

    Đầu tư gì với 100 triệu

    Khởi nghiệp với vốn 100 triệu nên đầu tư gì?

    ý tưởng kinh doanh

    101 ý tưởng kinh doanh nhỏ (Phần 2)

    5w1h

    Nguyên tắc 5W1H & bí kíp xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo

    Văn hóa doanh nghiệp

    Văn hóa doanh nghiệp là gì? Những yếu tố tạo nên văn hóa doanh nghiệp

    slogan

    Slogan là gì và vai trò của slogan với một thương hiệu?

    Thông cáo báo chí là gì

    Thông cáo báo chí là gì? Cách viết thông cáo báo chí

    Cách đặt tên công ty

    Những lưu ý để đặt được tên công ty hay, ý nghĩa & đúng luật

    KPI là gì

    Chỉ số đo lường hiệu suất chính (KPI) là gì?

    • Khởi nghiệp
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Pr- Marketing
    • Bán hàng
    • Luật kinh doanh
    • Kế hoạch & chiến lược
    • Văn hóa kinh doanh
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Làm giàu
  • TÀI CHÍNH
    • All
    • Ngân hàng
    • Tài chính cá nhân
    • Tài chính doanh nghiệp
    Cách kiếm tiền cho học sinh

    Những cách kiếm tiền cho học sinh, sinh viên

    Việc làm thêm tại nhà

    Những việc làm thêm tại nhà hái ra tiền trong năm 2019

    Tỉ số khả năng thanh toán hiện hành

    Tỉ số khả năng thanh toán hiện hành / Current Ratio

    Thẻ visa là gì

    Thẻ visa là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ Visa

    Phân tích báo cáo tài chính

    Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp

    Vốn chủ sở hữu là gì

    Vốn chủ sở hữu (Enquity) là gì? Vốn chủ sở hữu cho biết điều gì?

    Tài chính doanh nghiệp là gì

    Tài chính doanh nghiệp là gì?

    Vốn lưu động là gì

    Vốn lưu động (Working capital) là gì?

    Cách xóa nợ xấu CIC đơn giản nhất - Cập nhật 2021

    Cách xóa nợ xấu CIC đơn giản nhất – Cập nhật 2021

    • Tài chính cá nhân
    • Tài chính doanh nghiệp
    • Bảo hiểm
    • Ngân hàng
    • Tiền điện tử
  • NHÀ ĐẤT
    • All
    • Kiến thức
    tòa nhà cao nhất việt nam

    Top 11 tòa nhà cao nhất Việt Nam tính đến năm 2019

    NovaWorld Phan Thiết

    NovaWorld Phan Thiết – Bất động sản nghỉ dưỡng HOT 2019

    Dự án Tân Phước Khánh Village

    Tân Phước Khánh Village – Dự án đất nền Tân Uyên Bình Dương

    Aqua City Novaland là thiên đường để sống

    Công ty bất động sản Express phân phối chính thức F1 Aqua City Novaland

    Grand Marina là dự án lớn và là nơi sống lý tưởng cho mọi người

    Công ty bất động sản Express phân phối chính thức F1 Grand Marina Saigon

    Opal Skyline trở thành tâm điểm tại thị trường

    Opal Skyline trở thành tâm điểm tại thị trường căn hộ Bình Dương

    website ban batdongsan

    Top 10 Website mua bán nhà đất uy tín tại Việt Nam

    quy hoạch 1/2000 là gì

    Quy hoạch 1/2000 là gì? Có nên mua đất quy hoạch 1/2000 không?

    đất thổ cư là gì

    Đất thổ cư là gì? Một số kinh nghiệm để tránh rủi ro khi mua đất thổ cư

    • Kiến thức
    • Dự án
  • CHỨNG KHOÁN
    • All
    • Kiến thức
    • Thị trường
    PEG là gì

    Tỉ lệ PEG (Price/Earnings To Growth) là gì?

    Chỉ số P/E là gì

    Chỉ số P/E là gì? Cách tính chỉ số P/E

    Quỹ ETF là gì

    Quỹ ETF là gì? ETF hoạt động như thế nào?

    Vnindex là gì

    Vn-Index là gì? Ý nghĩa của chỉ số Vnindex

    Vốn chủ sở hữu là gì

    Vốn chủ sở hữu (Enquity) là gì? Vốn chủ sở hữu cho biết điều gì?

    OTC là gì

    OTC (Over-The-Counter ) là gì? Cách giao dịch cổ phiếu OTC

    Chứng khoán phái sinh là gì

    Chứng khoán phái sinh là gì? Ưu nhược điểm khi đầu tư phái sinh

    ROE là gì

    Tỉ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu / Return On Equity (ROE)

    Margin là gì

    Giao dịch ký quỹ/ Margin là gì trong đầu tư chứng khoán?

    • Kiến thức
    • Thị trường
  • DOANH NHÂN
    • All
    • Câu chuyện doanh nhân
    • Doanh nhân thế giới
    • Doanh nhân Việt Nam
    Người giàu nhất thế giới

    TOP 15 người giàu nhất thế giới năm 2019

    Shark Đặng Hồng Anh

    Tiểu sử Shark Đặng Hồng Anh

    shark nguyễn thanh việt

    Shark Việt – Tiểu sử và các thương vụ khủng của CEO tập đoàn Intracom

    Richard Branson

    Tiểu sử Richard Branson – Nhà sáng lập Virgin Group

    shark linh là ai

    Shark Linh là ai? Tiểu sử người phụ nữ đầy quyền lực Shark Thái Vân Linh

    Tiểu sử Shark Phú – Sự nghiệp và thành tựu của “Trùm cuối” tập đoàn SUNHOUSE

    tiểu sử phạm nhật vượng

    Tỷ phú Phạm Nhật Vượng – Người đàn ông giàu Nhất Việt Nam là ai?

    George Soros

    George Soros là ai? Xem chi tiết tiểu sử của George Soros

    elon musk

    “Quái vật” công nghệ và mục tiêu giải cứu sự diệt chủng – Elon Musk là ai?

    • Doanh nhân Việt Nam
    • Doanh nhân thế giới
    • Câu chuyện doanh nhân
  • TOP THƯƠNG HIỆU
    Thi công sơn epoxy

    TOP 10 dịch vụ thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp tại HCM

    dịch vụ thành lập công ty tại hà nội

    TOP 10 dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội

    thùng carton giá rẻ

    Top 10 địa chỉ bán thùng carton giá rẻ tại Tp.HCM

    may áo đồng phục & in áo đồng phục

    Top 10 công ty may & in áo đồng phục giá rẻ tại Tp.HCM

    In Catalogue

    Dịch vụ thiết kế & in Catalogue chuyên nghiệp

    TOP 10 cây đàn piano giá rẻ

    TOP 10 cây đàn Piano nhập khẩu giá chỉ từ 10 triệu

    Nhà Container

    Độc đáo xu hướng nhà container hiện đại, giá rẻ

    cừ tràm

    Cừ Tràm là gì? Địa chỉ cung cấp Cừ Tràm uy tín tại HCM

    phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

    Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất 2019

  • SÁCH HAY
    Người giàu có nhất thành babylon

    8 bài học từ cuốn sách “Người giàu có nhất thành Babylon”

    Sách khởi nghiệp

    10 cuốn sách hay nhất nên đọc trước khi khởi nghiệp

    Sách kinh doanh hay

    Tổng hợp 31 cuốn sách kinh doanh hay giúp bạn thành công

    sách kinh tế

    10 cuốn sách kinh tế cực hay dân kinh tế phải đọc ít nhất 1 lần

    Lợi ích của việc đọc sách

    8 lợi ích không ngờ của việc đọc sách mỗi ngày

    Sách tâm lý học

    15 cuốn sách tâm lý học giúp bạn làm chủ cuộc đời

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KINH DOANH
    • All
    • Bán hàng
    • Khởi nghiệp
    • Làm giàu
    • Luật kinh doanh
    • Pr- Marketing
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Văn hóa kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    MailChimp

    MailChimp là gi? Hướng dẫn sử dụng MailChimp tạo chiến dịch Email marketing

    Đầu tư gì với 100 triệu

    Khởi nghiệp với vốn 100 triệu nên đầu tư gì?

    ý tưởng kinh doanh

    101 ý tưởng kinh doanh nhỏ (Phần 2)

    5w1h

    Nguyên tắc 5W1H & bí kíp xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo

    Văn hóa doanh nghiệp

    Văn hóa doanh nghiệp là gì? Những yếu tố tạo nên văn hóa doanh nghiệp

    slogan

    Slogan là gì và vai trò của slogan với một thương hiệu?

    Thông cáo báo chí là gì

    Thông cáo báo chí là gì? Cách viết thông cáo báo chí

    Cách đặt tên công ty

    Những lưu ý để đặt được tên công ty hay, ý nghĩa & đúng luật

    KPI là gì

    Chỉ số đo lường hiệu suất chính (KPI) là gì?

    • Khởi nghiệp
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Pr- Marketing
    • Bán hàng
    • Luật kinh doanh
    • Kế hoạch & chiến lược
    • Văn hóa kinh doanh
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Làm giàu
  • TÀI CHÍNH
    • All
    • Ngân hàng
    • Tài chính cá nhân
    • Tài chính doanh nghiệp
    Cách kiếm tiền cho học sinh

    Những cách kiếm tiền cho học sinh, sinh viên

    Việc làm thêm tại nhà

    Những việc làm thêm tại nhà hái ra tiền trong năm 2019

    Tỉ số khả năng thanh toán hiện hành

    Tỉ số khả năng thanh toán hiện hành / Current Ratio

    Thẻ visa là gì

    Thẻ visa là gì? Hướng dẫn sử dụng thẻ Visa

    Phân tích báo cáo tài chính

    Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp

    Vốn chủ sở hữu là gì

    Vốn chủ sở hữu (Enquity) là gì? Vốn chủ sở hữu cho biết điều gì?

    Tài chính doanh nghiệp là gì

    Tài chính doanh nghiệp là gì?

    Vốn lưu động là gì

    Vốn lưu động (Working capital) là gì?

    Cách xóa nợ xấu CIC đơn giản nhất - Cập nhật 2021

    Cách xóa nợ xấu CIC đơn giản nhất – Cập nhật 2021

    • Tài chính cá nhân
    • Tài chính doanh nghiệp
    • Bảo hiểm
    • Ngân hàng
    • Tiền điện tử
  • NHÀ ĐẤT
    • All
    • Kiến thức
    tòa nhà cao nhất việt nam

    Top 11 tòa nhà cao nhất Việt Nam tính đến năm 2019

    NovaWorld Phan Thiết

    NovaWorld Phan Thiết – Bất động sản nghỉ dưỡng HOT 2019

    Dự án Tân Phước Khánh Village

    Tân Phước Khánh Village – Dự án đất nền Tân Uyên Bình Dương

    Aqua City Novaland là thiên đường để sống

    Công ty bất động sản Express phân phối chính thức F1 Aqua City Novaland

    Grand Marina là dự án lớn và là nơi sống lý tưởng cho mọi người

    Công ty bất động sản Express phân phối chính thức F1 Grand Marina Saigon

    Opal Skyline trở thành tâm điểm tại thị trường

    Opal Skyline trở thành tâm điểm tại thị trường căn hộ Bình Dương

    website ban batdongsan

    Top 10 Website mua bán nhà đất uy tín tại Việt Nam

    quy hoạch 1/2000 là gì

    Quy hoạch 1/2000 là gì? Có nên mua đất quy hoạch 1/2000 không?

    đất thổ cư là gì

    Đất thổ cư là gì? Một số kinh nghiệm để tránh rủi ro khi mua đất thổ cư

    • Kiến thức
    • Dự án
  • CHỨNG KHOÁN
    • All
    • Kiến thức
    • Thị trường
    PEG là gì

    Tỉ lệ PEG (Price/Earnings To Growth) là gì?

    Chỉ số P/E là gì

    Chỉ số P/E là gì? Cách tính chỉ số P/E

    Quỹ ETF là gì

    Quỹ ETF là gì? ETF hoạt động như thế nào?

    Vnindex là gì

    Vn-Index là gì? Ý nghĩa của chỉ số Vnindex

    Vốn chủ sở hữu là gì

    Vốn chủ sở hữu (Enquity) là gì? Vốn chủ sở hữu cho biết điều gì?

    OTC là gì

    OTC (Over-The-Counter ) là gì? Cách giao dịch cổ phiếu OTC

    Chứng khoán phái sinh là gì

    Chứng khoán phái sinh là gì? Ưu nhược điểm khi đầu tư phái sinh

    ROE là gì

    Tỉ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu / Return On Equity (ROE)

    Margin là gì

    Giao dịch ký quỹ/ Margin là gì trong đầu tư chứng khoán?

    • Kiến thức
    • Thị trường
  • DOANH NHÂN
    • All
    • Câu chuyện doanh nhân
    • Doanh nhân thế giới
    • Doanh nhân Việt Nam
    Người giàu nhất thế giới

    TOP 15 người giàu nhất thế giới năm 2019

    Shark Đặng Hồng Anh

    Tiểu sử Shark Đặng Hồng Anh

    shark nguyễn thanh việt

    Shark Việt – Tiểu sử và các thương vụ khủng của CEO tập đoàn Intracom

    Richard Branson

    Tiểu sử Richard Branson – Nhà sáng lập Virgin Group

    shark linh là ai

    Shark Linh là ai? Tiểu sử người phụ nữ đầy quyền lực Shark Thái Vân Linh

    Tiểu sử Shark Phú – Sự nghiệp và thành tựu của “Trùm cuối” tập đoàn SUNHOUSE

    tiểu sử phạm nhật vượng

    Tỷ phú Phạm Nhật Vượng – Người đàn ông giàu Nhất Việt Nam là ai?

    George Soros

    George Soros là ai? Xem chi tiết tiểu sử của George Soros

    elon musk

    “Quái vật” công nghệ và mục tiêu giải cứu sự diệt chủng – Elon Musk là ai?

    • Doanh nhân Việt Nam
    • Doanh nhân thế giới
    • Câu chuyện doanh nhân
  • TOP THƯƠNG HIỆU
    Thi công sơn epoxy

    TOP 10 dịch vụ thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp tại HCM

    dịch vụ thành lập công ty tại hà nội

    TOP 10 dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội

    thùng carton giá rẻ

    Top 10 địa chỉ bán thùng carton giá rẻ tại Tp.HCM

    may áo đồng phục & in áo đồng phục

    Top 10 công ty may & in áo đồng phục giá rẻ tại Tp.HCM

    In Catalogue

    Dịch vụ thiết kế & in Catalogue chuyên nghiệp

    TOP 10 cây đàn piano giá rẻ

    TOP 10 cây đàn Piano nhập khẩu giá chỉ từ 10 triệu

    Nhà Container

    Độc đáo xu hướng nhà container hiện đại, giá rẻ

    cừ tràm

    Cừ Tràm là gì? Địa chỉ cung cấp Cừ Tràm uy tín tại HCM

    phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

    Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất 2019

  • SÁCH HAY
    Người giàu có nhất thành babylon

    8 bài học từ cuốn sách “Người giàu có nhất thành Babylon”

    Sách khởi nghiệp

    10 cuốn sách hay nhất nên đọc trước khi khởi nghiệp

    Sách kinh doanh hay

    Tổng hợp 31 cuốn sách kinh doanh hay giúp bạn thành công

    sách kinh tế

    10 cuốn sách kinh tế cực hay dân kinh tế phải đọc ít nhất 1 lần

    Lợi ích của việc đọc sách

    8 lợi ích không ngờ của việc đọc sách mỗi ngày

    Sách tâm lý học

    15 cuốn sách tâm lý học giúp bạn làm chủ cuộc đời

No Result
View All Result
Bstyle.vn
No Result
View All Result
Home Kinh doanh Pr- Marketing

5 lý do hàng đầu khiến quảng cáo Facebook không hiệu quả

Võ ThươngbyVõ Thương
27 Tháng Năm, 2022
inPr- Marketing
0
Lý do quảng cáo facebook không hiệu quả

Lý do quảng cáo facebook không hiệu quả

Share on FacebookShare on TwitterShare on PinterestShare on Linkedin

Facebook được coi là kênh mạng xã hội mạnh nhất hiện nay, với đông đảo người dùng khắp thế giới. Theo thống kê mới nhất, tại Việt Nam có đến 58 triệu người dùng ứng dụng này. Hiện xếp thứ 7 Thế giới về lượng người sử dụng facebook. Con số này đang ngày tăng lên khi mà facebook đang thu hút người dùng trong tuổi trung niên và người cao tuổi. Không chỉ còn là mạng xã hội dành cho giới trẻ.

Chính vì thế, Facebook ads trở thành kênh quảng cáo quan trọng của các nhà kinh doanh, bao gồm cả các doanh nghiệp lớn đến người kinh doanh nhỏ lẻ.

Tiềm năng là vậy nhưng để khai thác mảnh đất vàng này lại không hề đơn giản, Nhất là với những ai mới bắt đầu chạy facebook ads. Có rất nhiều nguyên nhân khiến quảng cáo facebook không hiệu quả, dưới đây là 5 lý do cơ bản bạn cần chú ý khi chạy quảng cáo.

DANH MỤC BÀI VIẾT

  • Xây dựng nội dung không hấp dẫn
  • Nhắm mục tiêu chưa đúng
  • Lựa chọn hình thức quảng cáo
  • Không phân tích chuyên sâu.
  • Phụ thuộc hoàn toàn vào Facebook ads

Xây dựng nội dung không hấp dẫn

Có thể bạn đã nghe nhiều đến “Content is king”. Nhưng có thật nó là yếu tố quan trọng nhất không?

Nội dụng không hấp dẫn
Nội dụng không hấp dẫn là lý do hàng đầu khiến quảng cáo facebook không hiệu quả

Hãy nhìn nhận vấn đề này ở góc độ bạn là khách hàng, người sử dụng facebook. Nó cực kỳ quan trọng bởi:

Bản chất facebook ads là quảng cáo hiển thị. Tức dù bạn có chi trả ngân sách cho facebook ads nhiều bao nhiêu đi nữa, thì nhiệm vụ của nó chỉ là hiển thị nội dung của bạn. Xét 1 ví dụ, khi bạn trả tiền để quảng cáo phân phối đến một người trên newfeed, thì tức là facebook chỉ đưa nội dung của bạn hiển thị cùng hàng chục nội dung khác mà người dùng đang thấy mà thôi. Chính vì vậy nhiệm của bạn là làm sao để nội dung đó được nổi bật và thu hút họ tương tác.

  • Content is king: là việc đầu tiên bạn cần làm, để họ để ý và dừng lại ngay vị trí quảng cáo của bạn. Vậy nên hình ảnh của bạn phải đẹp mắt, hình thức bên ngoài cần sạch sẽ, hấp dẫn.
  • Thúc đẩy tương tác: Khi có được sự chú ý cần tạo tra điểm nhấn khiến họ phải tương tác với quảng cáo: Bố trí các call to action, tiêu đề hoặc text mời gọi.
  • Nội dung ngắn gọn, đi đúng mục đích, đừng quá tham lam khiến thông tin bạn truyền tải tới họ không đủ và quá nhiều thông tin.
  • Xây dựng đa nội dung: tức bạn nên thay đổi các hình thức content: hình ảnh, gif, video….Các nội dung cần đáp ứng đúng yêu cầu và khuyến cáo cảu Facebook

Nhắm mục tiêu chưa đúng

Việc tạo được một nội dung hấp dẫn. Nhưng nó chỉ hấp dẫn với đúng người mà thôi. Chính vì thế, việc nhắm đối tượng phù hợp với sản phẩm, dịch vụ mà bạn hướng đến là quan trọng.

Nhắm mục tiêu chưa đúng
Việc tạo được một nội dung hấp dẫn. Nhưng nó chỉ hấp dẫn với đúng người mà thôi..
  • Nhắm độ tuổi: bạn nên nhắm đúng độ tuổi mà sản phẩm dịch vụ bạn phục vụ. Đừng tham lam ôm tất cả để họ thấy được quảng cáo của bạn. Nguyên nhân đơn giản là nội dung cho người 18 tuổi xem chưa chắc lại là nội dung hứng thú của người 30 tuổi. Thêm vào đó ngân sách có hạn thay vì phục vụ quá nhiều người thì bạn chỉ nên tập trung tiền khai thác sâu một nhóm tuổi trước.
  • Nhắm sở thích: Thường thấy bạn hay target quá nhiều sở thích cho đối tượng. Thật sai lầm!. Nên nhắm chọn các hành vi và sở thích chính (10 nhóm hành vi, sở thích đổ lại). Chia các hành vi, sở thích thành các nhóm. Để biết nhóm nào hiệu quả và phù hợp với sản phẩm của bạn hơn thì cần phải test chúng.

Tức hãy tiến hàng chạy ads trên các nhóm đã chia nhỏ sau đó so sánh kết quả. Đừng dại khi nghe ai đó nói rằng chỉ nên chạy sở thích a,b,c nào đó mới phù hợp với sản phẩm của bạn.Hãy thử đến có cái nhìn đúng nhất.

  • Nhắm chọn vị trí: tương tự với sở thích. Bạn nên chia nhỏ và thử nghiệm các vị trí bạn nghĩ sẽ có khách hàng của bạn ở đó.
  • Thời gian chạy: Thường các bạn hay lựa chọn các khoảng thời gian mà khách hàng online nhiều nhất. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều tập trung chạy cho thời gian này, dẫn đến giá thầu tăng cao hơn. Bạn hãy thử chia một ngân sách nhỏ cho những khoảng thời gian khác trong ngay.

Lựa chọn hình thức quảng cáo

Hiện Facebook có 11 hình thức quảng cáo. Mỗi hình thức phục vụ cho mục tiêu riêng. Việc bạn lựa chọn sai hình thức với mục đích sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo.

Hãy thử tất cả các hình thức có thể với tệp khách hàng của bạn. Đặc biệt chú ý đến sự phù hợp của nội dung, hình ảnh cho từng hình thức.

Hầu hết các bạn mới chạy ads, chỉ chăm chăm vào hình thức chạy tương tác. Hãy tìm hiểu mục tiêu và từng hình thức quảng cáo để xem hình thức nào phù hợp với sản phẩm của mình.

Các hình thức quảng cáo của facebook

  • Quảng cáo Like page: Nhận thức về thương hiệu (Page Likes)
  • Quảng cáo hiển thị, thu hút số người nhìn thấy bạn : số người tiếp cận
  • Lưu lượng truy cập đến website. (Clicks to Website)
  • Tăng tương tác Fanpage. (Page Post Engagement)
  • Quảng cáo thu hút lượt xem video. (Video Views)
  • Số lượng cài đặt ứng dụng: tăng lượt cài đặt ứng dụng. (App Installs)
  • Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng: thu hút người dùng để lại thông tin tư vấn hoặc nhận thông báo khuyến mãi …
  • Quảng cáo chuyển đổi: giúp gia tăng tỷ lệ truy cập vào web và chuyển đổi đơn hàng của khách hàng website. (Website Conversions)
  • Tăng chuyển đổi đơn hàng của khách hàng vào một trang landing page cụ thể trên website.
  • Quảng cáo lượt ghé thăm cửa hàng: quảng cáo tới những người gần cửa hàng của bạn. Phù hợp với bạn nào có cửa hàng offline
  • Tin nhắn: Quảng cáo hướng đến gửi tin nhắn khuyến mãi hoặc tương tác với khách bằng tin nhắn

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp các hình thức chạy cùng một lúc. Nhắm bổ trợ nhau trong 1 tệp khách hàng.

Không phân tích chuyên sâu.

Như đề cập ở trên, bạn cần test quảng cáo chia theo các nhóm khách hàng. Sau khi có kết quả bạn cần phân tích và nhìn lại xem xét các chỉ số của Quảng cáo.

Việc không hiểu rõ các chỉ số đo lường sẽ khiến việc phân tích của bạn hời hợt và khó tìm ra vấn đề cần khắc phục. Hãy tự đặt ra mục tiêu cho các chỉ số, để tối ưu quảng cáo, chi phí gần với mục tiêu của bạn.
Bên cạnh đó, cần tính thêm các chỉ số như thu được bao nhiêu đơn hàng thực tế, chi phí facebook ads là bao nhiêu để có đơn hàng thực tế (CPO). Sau khi tắt chiến dịch có bao nhiêu đơn hàng tự nhiên…

Thường xuyên theo dõi là phân tích kết quả để đánh giá sự tăng trưởng kênh của bạn.

Phụ thuộc hoàn toàn vào Facebook ads

Không nên chỉ tập trung đổ tiền vào ads, mà quên đi việc chăm sóc page của bạn. Khi quảng cáo của bạn đã chạm đến khách hàng, hãy chăm sóc họ bằng cách đầu tư bài viết trên page đều đặn. Việc đăng bài đều đặn với các nội dung hấp dẫn sẽ kéo khách hàng tới gần bạn hơn.

Facebook ngày càng có nhiều quy định và mạnh tay phạt đối với người sử công cụ facebook ads. Việc chạy quảng cáo cúng rất tốn kém, do sự cạnh tranh giá giữa các nhà quảng cáo với nhau. Chính vì thế bạn cần có những kế hoạch khai thác các khách hàng mới tự nhiên, đơn hàng tự nhiên từ facebook đem tới. Nên tìm hiểu thêm và xây dựng bán hàng đa kênh. Việc phụ thuộc vào một kênh rất nguy hiểm và rủi ro nếu kênh facebook của bạn bị mất hoặc khóa trang.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến quảng cáo facebook không hiệu quả. Trên đây là nguyên nhân cơ bản mà bạn thường bỏ qua khi bạn sử dụng công cụ quảng cáo facebook. Để facebook trở thành một công cụ bán hàng tốt, bạn cần đầu tư tìm hiểu và tự chạy để rút ra kinh nghiệm cho mình. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải từ đó có những tìm hiểu sâu hơn. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc kinh doanh của mình.

Từ khóa tìm kiếm trên google: tại sao quảng cáo facebook không hiệu quả,

Võ Thương

Võ Thương

Xin chào! Tôi là Thương, tốt nghiệp đại học Tài chính - Marketing. Tôi có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, hi vọng những chia sẻ của tôi sẽ hữu ích với các bạn.

Related Posts

MailChimp

MailChimp là gi? Hướng dẫn sử dụng MailChimp tạo chiến dịch Email marketing

2022/07/02
5w1h

Nguyên tắc 5W1H & bí kíp xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo

2022/07/01
Thông cáo báo chí là gì

Thông cáo báo chí là gì? Cách viết thông cáo báo chí

2022/07/01

Tiêu đề là gì? 4 cách đặt tiêu đề độc đáo, hấp dẫn người đọc

2022/06/29
POSM là gì

POSM là gì? điểm mặt 10 loại POSM phổ biến

2022/06/29
utm tracking

UTM Tracking là gì? Hướng dẫn tạo UTM Tracking

2022/06/28
ADVERTISEMENT

Website cập nhật kiến thức & thông tin các lĩnh vực kinh tế, tài chính, đầu tư, kỹ năng, kinh nghiệp kinh doanh, quản trị, phát triển doanh nghiệp và sự nghiệp cá nhân.

Trang web đang hoạt động thử nghiệm chờ cấp phép từ BTTTT

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG – QC

Địa chỉ: 8J Trần Hữu Trang, Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Fanpage: www.facebook.com/www.bstyle.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Văn Thiết

DMCA.com Protection Status Sitemap

  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Quảng cáo
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

© 2019 Bstyle.vn - Ghi rõ nguồn "Bstyle.vn" khi sử dụng lại thông tin từ trang này.

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • KINH DOANH
    • Khởi nghiệp
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Pr- Marketing
    • Bán hàng
    • Luật kinh doanh
    • Kế hoạch & chiến lược
    • Văn hóa kinh doanh
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Làm giàu
  • TÀI CHÍNH
    • Tài chính cá nhân
    • Tài chính doanh nghiệp
    • Bảo hiểm
    • Ngân hàng
    • Tiền điện tử
  • NHÀ ĐẤT
    • Kiến thức
    • Dự án
  • CHỨNG KHOÁN
    • Kiến thức
    • Thị trường
  • DOANH NHÂN
    • Doanh nhân Việt Nam
    • Doanh nhân thế giới
    • Câu chuyện doanh nhân
  • TOP THƯƠNG HIỆU
  • SÁCH HAY

© 2019 Bstyle.vn - Ghi rõ nguồn "Bstyle.vn" khi sử dụng lại thông tin từ trang này.