Khách hàng không bao giờ mua hàng vì tính năng của sản phẩm. Họ mua sản phẩm vì thấy một số "lợi ích" cho tính năng đó. Thật không may, hầu hết các thông điệp bán hàng và tiếp thị đều nói về các tính năng và để khách hàng cố gắng tìm ra lợi ích từ đó. Bạn sẽ có được nhiều khách hàng hơn, nhanh hơn, nếu bạn truyền đạt những lợi ích của việc sử dụng sản phẩm của bạn hơn là các tính năng mà nó sở hữu. Dưới đây là cách thuyết ... Xem chi tiết
Bán hàng
Ship COD là gì? Hướng dẫn Ship COD
Ship COD là hình thức giao nhận hàng hóa được ưa chuộng trong hoạt động thương mại điện tử hiện nay. Vậy Ship COD là gì? Cần lưu ý điều gì khi ship COD? Cùng Bstyle tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. COD là gì? Giao hàng nhận tiền (tiếng Anh: Cash On Delivery - COD) là cách thức bán hàng mà người mua hàng nhận được hàng mới thanh toán tiền. Về cách phát âm, đa số các bạn thường đọc là "síp cốt" hay "gửi cốt". Nhưng chính ... Xem chi tiết
Doanh thu là gì? Công thức tính doanh thu
Bán hàng là huyết mạch của một công ty, vì nó cho phép công ty trả lương cho nhân viên, mua hàng tồn kho, trả nhà cung cấp, nghiên cứu và phát triển, xây dựng tài sản mới... Khi một công ty bán được hàng (sản phẩm hoặc dịch vụ) công ty đã tạo ra doanh thu. Doanh thu là gì? Doanh thu (tiếng Anh: Revenue) là khoản tiền tạo ra từ việc bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ, hoạt động tài chính và các hoạt động khác của doanh ... Xem chi tiết




Bình luận mới nhất