Bstyle - Content marketing là một công cụ quan trọng để tạo ra lưu lượng truy cập (traffic) cho website. Nếu bạn không thể thu hút khách hàng truy cập vào trang web của mình, cơ hội kinh doanh trực tuyến của bạn hầu như không tồn tại. Tuy nhiên, trong vài năm qua, các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp nhỏ đang cố gắng tìm ra một con đường dễ dàng hơn để thu hút người dùng bằng cách sử dụng "clickbait". Clickbait là ... Xem chi tiết
Pr- Marketing
CMO là gì? Kỹ năng & yêu cầu cần phải có của một CMO
Bstyle.vn - Các doanh nghiệp ngày nay đầu tư hàng tỉ đô la vào công nghiệp tiếp thị. Nhưng ai là người kiểm soát ngân sách và ra quyết định đó? Đó chính là CMO! CMO là gì? Giám đốc tiếp thị (tiếng Anh: Chief Marketing Officer - CMO) là chức vụ quản lý cao cấp, chịu trách nhiệm về các hoạt động marketing trong một công ty. Các hoạt động có thể bao gồm quản lý thương hiệu, truyền thông tiếp thị (quảng cáo, khuyến mãi, quan ... Xem chi tiết
Marketing Mix và 4Ps của Marketing
Cùng Bstyle tìm hiểu về Marketing Mix là gì trong bài viết này nhé. Marketing Mix là gì? Marketing Mix (còn được gọi là 4P s) là thuật ngữ được tạo ra bởi Hiệp hội Tiếp thị Hoa Kỳ vào những năm 1950 để giải thích cách các nhà tiếp thị đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến việc họ thực hiện một kế hoạch tiếp thị thành công. Marketing Mix giúp xác định các tùy chọn tiếp thị của công ty về giá cả, sản phẩm, khuyến mãi ... Xem chi tiết
Sapo là gì? Kĩ năng viết Sapo hấp dẫn thu hút người đọc
Viết một bài báo cũng giống như nấu một món ăn, nếu tiêu đề được ví như màu sắc của món ăn thì Sapo chính là mùi hương của món ăn đó. Để món ăn hấp dẫn thực khách ngay cả khi họ chưa nếm thử thì ngoài màu sắc bắt mắt, nó phải có mùi hương thơm phức, kích thích nhu cầu muốn ăn của thực khách. Một bài báo cũng vậy, một sapo hấp dẫn là điều vô cùng cần thiết để khiến người đọc thích thú và tò mò muốn đọc đến dấu chấm cuối ... Xem chi tiết
Hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo Zalo hiệu quả
Zalo là mạng xã hội lớn thứ 2 tại Việt Nam về lượng người dùng. Theo thống kê mới đây, số lượng người dùng ổn định hàng tháng của zalo vào khoảng 46,7 triệu. Trở thành phầm mềm chat, gọi được ưa chuộng nhất hiện nay. Ứng dụng Zalo thu hút hút người dùng hầu hết ở các nhóm tuổi từ trẻ đến trung niên. Với lượng người dùng lớn, Zalo dần được các doanh nghiệp, các nhà kinh doanh mạnh tay đầu tư khai thác quảng cáo hơn. Đặc biệt ... Xem chi tiết
5 lý do hàng đầu khiến quảng cáo Facebook không hiệu quả
Facebook được coi là kênh mạng xã hội mạnh nhất hiện nay, với đông đảo người dùng khắp thế giới. Theo thống kê mới nhất, tại Việt Nam có đến 58 triệu người dùng ứng dụng này. Hiện xếp thứ 7 Thế giới về lượng người sử dụng facebook. Con số này đang ngày tăng lên khi mà facebook đang thu hút người dùng trong tuổi trung niên và người cao tuổi. Không chỉ còn là mạng xã hội dành cho giới trẻ. Chính vì thế, Facebook ads trở thành ... Xem chi tiết
Banner là gì? Phân loại Banner và Vai trò trong Makerting
Banner là gì? Vai trò của Banner trong Makerting Online? Hãy cùng Bstyle.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Banner là gì? Banner là một thuật ngữ trong ngành Marketing được hiểu đơn giản là biểu ngữ quảng cáo mà các doanh nghiệp/dịch vụ sử dụng cho một sản phẩm, thương hiệu hay dịch vụ bất kì với mục đích thu hút khách hàng. Phân biệt hình thức quảng cáo và kích thước các loại banner Banner hiện nay được chia làm 3 ... Xem chi tiết
Portfolio là gì? 10 bí kíp để sở hữu một Portfolio thu hút, ấn tượng và đẹp mắt.
Portfolio là thuật ngữ phổ biến trong giới Designer, thường được sử dụng khi đi xin việc,áp dụng trong tài chính, đầu tư hay các ngành giáo dục, đào tạo. Vậy Portfolio là gì? Hãy cùng Bstyle tìm hiẻu qua bài viết dưới đây nhé! Portfolio là gì? Portfolio chính là hồ sơ năng lực giúp người xem có cái nhìn tổng quan về chủ sở hữu bao gồm tất cả những thông tin về khả năng, thành tích, các sản phẩm và thành tích mà họ đạt được. ... Xem chi tiết
Layout là gì? Các hệ thống và cách sắp xếp bố cục trong thiết kế đồ họa
Layout là thuật ngữ bạn cần gắn bó và chú ý khi mới bắt đầu học hoặc khi đã trở thành một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Vậy Layout là gì? Đóng vai trò và cần thiết như thế nào trong thiết kế? Hãy cùng Bstyle tìm hiểu qua bài viết sau nhé! Layout là gì? Layout được hiểu đơn giản là một hệ thống sắp xếp nội dung và các yếu tố đồ họa sao cho mỗi ấn phẩm được thiết kế một cách phù hợp, nhất quán. Làm một designer, hiểu được ... Xem chi tiết
Remarketing là gì? Sự khác nhau giữa remarketing và retargeting
Remarketing và Retargeting là 2 thuật ngữ được đề cập nhiều trong giới marketer. Tuy nhiên có rất nhiều người nhầm lẫn, không thể phân biệt rõ giữa 2 thuật ngữ này. Dưới đây ta cùng tìm hiểu sâu hơn về chúng Remarketing là gì? Tiếp thị lại (thuật ngữ tiếng Anh: Remarketing) là hoạt động nhắc nhở đến khách hàng hoặc nó mô tả việc tương tác lại với khách hàng của bạn. Hiểu sâu hơn thì remarketing chính là sử dụng các chiến ... Xem chi tiết












Bình luận mới nhất