Bạn trầm trồ với những comment bằng ảnh động (flip) độc lạ của bạn bè trên Facebook nhưng không biết làm cách nào để tự làm ảnh GIF để troll tụi bạn? Hoặc bạn đang muốn tạo một ảnh động minh họa cực ngắn cho bài viết thay vì phải tải video dài? Đừng lo, nếu không rành đồ họa, chỉ trong 1 nốt nhạc bạn cũng có thể tự tạo ảnh gif online bằng 3 công cụ trực tuyến dưới đây. Cùng Bstyle.vn tạo ra những flip cực kỳ đáng yêu với hướng ... Xem chi tiết
Pr- Marketing
Nhận diện thương hiệu là gì? Tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu
Mỗi người trong số chúng ta đều mang những nét riêng biệt được gọi là cá tính hay bản sắc cá nhân nhằm phân biệt và là đặc điểm nhận dạng so với người khác. Tương tự, các doanh nghiệp cũng cần có bản sắc riêng được gọi là nhận diện thương hiệu. Đây có thể coi là một thứ “nước xốt đặc biệt” trong công việc kinh doanh khiến doanh nghiệp của bạn trở nên khác biệt với mọi doanh nghiệp khác. Vậy nhận diện thương hiệu là gì? Những ... Xem chi tiết
Backdrop là gì và nguyên tắc thiết kế backdrop?
Backdrop là phần quan trọng không thể thiếu trong các sự kiện bởi nó thể hiện tính chất thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp cũng như sự hoành tráng cho sự kiện. Đây chính là đại diện bộ mặt cho đơn vị tổ chức và cũng là nơi thể hiện tất cả thông điệp của sự kiện muốn gửi đến khách mời. Vậy, backdrop là gì? Tầm quan trọng của backdrop và nguyên tắc thiết kế nó như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết này! Backdrop là ... Xem chi tiết
Google Tag Manager là gì? Hướng dẫn cài đặt Google Tag Manager
Google Tag Manager là gì? Google tag manager hay còn gọi là Trình quản lý thẻ của Google là một hệ thống quản lý thẻ được tạo bởi Google. Giúp bạn quản lý các thẻ JavaScript và HTML được sử dụng để theo dõi và phân tích trên trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động một cách nhanh chóng và dễ dàng. Dễ hiểu hơn Google Tag Manager là một công cụ cho phép bạn dễ dàng cập nhật và quản lý các thẻ trong website, đó có thể ... Xem chi tiết
Logo là gì? Giải mã ý nghĩa logo của 15 thương hiệu nổi tiếng thế giới 2021
Logo là một yếu tố quan trọng nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp. Vậy thực chất, logo là gì? Logo có tầm quan trọng như thế nào? Tại sao các doanh nghiệp cần có logo của riêng mình? Và ý nghĩa logo của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới là gì? Tất cả sẽ được giải đáp tại bài viết này. Mời độc giả cùng theo dõi! Logo là gì? Biểu trưng (tiếng Anh: Logotype, viết tắt là Logo) được hiểu đơn giản là ... Xem chi tiết
Typography là gì? 4 yếu tố quan trọng nhất trong typography
Trong thời đại công nghệ số, Typography gần như đã tham gia vào mọi lĩnh vực trong xã hội ở nhiều góc độ. Thậm chí, chúng gắn liền với từng cá nhân trong số chúng ta (tên các sản phẩm hàng ngày mà chúng ta đang sử dụng hoặc biết đến). Trong các lĩnh vực truyền thông, các phương tiện thông tin đại chúng, typography trở nên phổ biến hơn cả. Đặc biệt, chúng có vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng: báo, tạp chí, ... Xem chi tiết
Google Analytics là gì? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Google Analytics
Google Analytics là một dịch vụ miễn phí của Google cho phép tạo ra các bảng thống kê chi tiết về khách đã ghé thăm một trang web. Nó là sản phẩm được các nhà Marketing trong giới Internet dùng để đối chọi lại với giới webmaster và giới kỹ thuật trong khi nền công nghiệp phân tích web đang ngày càng phát triển. Google Analytics là gì? Google Analytics (viết tắt GA) là công cụ phân tích trang web miễn phí, giúp bạn phân tích ... Xem chi tiết
GetResponse là gì? Hướng dẫn sử dụng GetResponse
Email marketing một trong những kênh tiếp thị kỹ thuật số cực kì phổ biến. GetResponse được biết đến là một công cụ Email marketing vô cùng hiệu quả được các marketer ưa chuộng sử dụng không những trong nước và cả nước ngoài. GetResponse là gì? GetResponse là phần mềm chăm sóc khách hàng qua Email Marketing. Cho phép người dùng tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng có giá trị, Từ đó có thể phát triển lên các mối quan hệ ... Xem chi tiết
Tháp nhu cầu Maslow là gì? Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong quản trị & Marketing
Tháp nhu cầu Maslow được nhà tâm lý học nhân văn Abraham Maslow đã đưa ra vào năm 1943. Tháp nhu cầu của Maslow có ý nghĩa quan trọng và được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của cuộc sống. Vậy tháp nhu cầu của Maslow là gì? Nó có ý nghĩa như thế nào? Mời quý độc giả cùng tìm hiểu tại bài viết này. Tháp nhu cầu Maslow là gì? Tháp nhu cầu Maslow (tiếng Anh: Maslow's hierarchy of needs) là một lý thuyết về động lực trong ... Xem chi tiết
Agency là gì? Các loại hình Agency trên thị trường hiện nay
Marketing (tiếp thị) là một phần không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có đủ khả năng tài chính để lập ra một phòng marketing riêng. Đó là lý do vì sao không ít những doanh nghiệp vừa và nhỏ tìm đến phương án thuê ngoài từ các công ty Agency. Agency là gì? Agency (nhà cung cấp quảng cáo) là một thuật ngữ trong ngành Makerting, được dùng làm tên gọi chung cho các công ty cung ... Xem chi tiết












Bình luận mới nhất