Email marketing là một hình thức quảng cáo trực tiếp trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp với khán giả. Để thực hiện các chiến dịch marketing người ta thương dùng đến các công cụ hỗ trợ như Mailchimp, Aweber và GetResponder...Các dich vụ này có chức năng thu thập, quản lý, và gửi email theo danh sách. Đây là công cụ rất hữu ích đối với các Marketer. Trong bài viết này Bstyle sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng ... Xem chi tiết
Pr- Marketing
Nguyên tắc 5W1H & bí kíp xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo
5W1H được coi là một khung xương cơ bản và quan trọng nhất khi xây dựng nội dung của kế hoạch Marketing. Dựa vào phần “xương sống” này, bạn có thể định hình ra một kế hoạch Marketing chính xác một cách nhanh nhất. Vậy 5ww1h nghĩa là gì? Nó có vai trò thế nào trong xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo? bài viết này của chúng tối sẽ giúp quý vị tìm được câu trả lời! 5W1H là gì? 5w1h được biết đến là một nguyên tắc quan ... Xem chi tiết
Thông cáo báo chí là gì? Cách viết thông cáo báo chí
Thông cáo báo chí là tài liệu quan trọng và cần thiết của mỗi cá nhân hay doanh nghiệp khi tổ chức một sự kiện hoặc hoạt động nào đó. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp độc giả hiểu định nghĩa thông cáo báo chí là gì và cách viết một thông cáo báo chí chuẩn, ấn tượng. Thông cáo báo chí là gì? Thông cáo báo chí (tiếng Anh: Press Relaeses) là một tài liệu quan trọng được doanh nghiệp phát đi khi sắp tổ chức một sự kiện ... Xem chi tiết
Tiêu đề là gì? 4 cách đặt tiêu đề độc đáo, hấp dẫn người đọc
Khi tìm hiểu cấu trúc một bài viết, rất nhiều người thường thắc mắc tiêu đề là gì? Tại sao khi viết bài người ta lại “nhắc” nhau phải đặt tiêu đề ấn tượng cho bài viết? Và làm thế nào để đặt được những tiêu đề độc đáo, hấp dẫn? Bài viết sau đây chính là lời giải đáp cho những thắc mắc này. Tiêu đề là gì? Cũng giống như sapo, tiêu đề (tiếng Anh: Title) là một phần quan trọng hàng đầu của bài viết. Nếu sapo được ví như mùi ... Xem chi tiết
POSM là gì? điểm mặt 10 loại POSM phổ biến
POSM là một phần của chiến lược truyền thông – chiến lược truyền thông là một phần của marketing mix và marketing mix là một phần của quá trình xây dựng thương hiệu. Một POSM chuyên nghiệp sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp nổi bật giữa đám đông, thu hút được khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số gấp nhiều lần. POSM là gì? Vật phẩm quảng cáo tại điểm bán (thuật ngữ tiếng Anh: Point Of Sale Materials- POSM) là những ... Xem chi tiết
Hệ Số Thu Nhập Trên Đầu Tư / Return On Investment (ROI)
Cho dù bạn kinh doanh hay đầu tư vào một thứ gì đó, chắc chẳn bạn muốn biết rằng mình sẽ kiếm được bao nhiêu tiền từ khoản đầu tư đó. Một trong những chỉ số để đánh giá hiệu quả đầu tư đó là ROI. ROI là gì? Hệ số thu nhập trên đầu tư (tiếng Anh: Return On Investment - ROI) là tỉ lệ giữa lợi nhuận ròng và chi phí đầu tư. Chỉ số này được thể hiện ở dạng phần trăm hoặc tỷ lệ. ROI được sử dụng thường xuyên do cách tính đơn ... Xem chi tiết
UTM Tracking là gì? Hướng dẫn tạo UTM Tracking
Google Analytics là một công cụ đo lường phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Không thể phủ nhận khả năng thu thập và đo lường thông tin của trình quản lý này. Tuy nhiên việc GA đem về đơn giản chỉ là những con số, và việc khai thác cũng như hiểu hết ý nghĩa các dữ liệu này không phải ai cũng làm tốt. Đặc biệt việc phân tích nguồn dữ liệu bên ngoài đổ vào website. Để theo dõi được hiệu quả của các kênh bạn đang triển khai ... Xem chi tiết
Influencer là gì? 3 nhóm Influencer phổ biến hiện nay
Một phần của công việc kinh doanh là việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ tích cực, có lợi với khách hàng, và đôi khi bạn phải cần tới sự giúp đỡ của bên thứ ba - Các Influencer giúp kết nối doanh nghiệp của bạn với các khách hàng tiềm năng. Vậy Influencer là gì? Làm sao để đánh giá hiệu quả của một Influencer? có bao nhiêu nhóm Influencer? Cùng Bstyle.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. Influencer là gì? Người ... Xem chi tiết









Bình luận mới nhất